Chúng tôi sẽ cùng khách hàng phân tích đối thủ, cách tiếp cận khách hàng mục tiêu và đưa ra định hướng cũng như chiến dịch marketing online tổng thể lâu dài cho công ty như: chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO, Zalo, Email Marketing.

Áp dụng 7 phương pháp đột phá giúp nâng cao hiệu quả bán hàng trên facebook

Facebook là một trong những công cụ quảng cáo phát triển nhất hiện nay làm tăng cơ hội bán hàng nhờ tiếp cận khách hàng dễ dàng. Do đó, các doanh nghiệp, cá thể biết tận dụng mảnh đất đầy tiềm năng này để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình phát triển là việc làm thông minh. Với việc áp dụng 7 phương pháp đột phá giúp nâng cao hiệu quả bán hàng trên facebook dưới đây, bạn đã không bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng doanh số bán hàng đáng kể cho mình.
Bán hàng facebook

1.  Có lời kêu gọi hành động tăng sự uy tín(Call To Action)
Những lời kêu gọi hành động (Call To Action) được các tập đoàn, doanh nghiệp lớn thực hiện.
 Hiệu quả không ngờ khi các doanh nghiệp bán sản phẩm, dịch vụ có lời kêu gọi hành động trên fanpage, khách hàng đều biết bạn là 1 tổ chức, doanh nghiệp vì cộng đồng, xã hội và có uy tín.
Việc làm này không hề khó khi Facebook cho phép doanh nghiệp tạo các nút bấm có dạng “Xem video”, “Mua ngay”, “Đăng ký”, “Liên hệ”…
2.  Tạo một danh mục video
Thay vì bạn chỉ chăm chăm nhúng video từ YouTube, bạn hãy thử tải trực tiếp và đưa chúng vào các danh mục vào Facebook vì Facebook có khả năng lan truyền tốt, thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Hiệu quả bất ngờ đấy nếu khách hàng được xem trực tiếp các video hướng dẫn, giới thiệu các tính năng mới, cách sử dụng sản phẩm… Đặc biệt, sẽ dễ dàng hơn khi Facebook hỗ trợ nhà quảng cáo đưa video đến khách hàng rộng rãi hơn.
3.  Tổ chức một cuộc thi trên Facebook

Tổ chức một cuộc thi trên Facebook không phải là 1 ý tưởng mới, tuy nhiên không phải ai cũng vận dụng tốt được 1 trong 7 phương pháp đột phá giúp nâng cao hiệu quả bán hàng trên facebook này. Một cuộc thi trên facebook sáng tạo, có sức hút lớn sẽ tác động tích cực đến hoạt động bán hàng trên Facebook. Thực tế đã cho thấy, cuộc thi càng gần gũi, thiết thực với khách hàng và gắn liền trực tiếp với sản phẩm, dịch vụ mà nhà quảng cáo đang hướng tới sẽ tạo được doanh thu cao đồng thời phát triển thương hiệu công ty mạnh mẽ.
4.  Tương tác với các fanpage khác

Facebook mang tính chất cộng đồng nên đòi hỏi tính tương tác cao. Nếu bạn chỉ đứng 1 mình thì công cụ facebook đã thất bại. Bạn cần tương tác tích cực với khách hàng thân thiết, đồng thời kết nối nhiều mối quan hệ khác bằng cách đơn giản như like, share, tag … các fanpage, nhất là cộng đồng nào có nội dung liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà mình đang lên chiến dịch.
5.  Chia nhỏ và kiểm tra các chiến lược tương tác

Lượng tương tác chính là một trong những yếu tố quan trọng đánh giá hiệu quả bán hàng trên Facebook. Do đó, khi có bài đăng, bạn hãy kiểm soát chúng, có lịch đăng cụ thể, phân tích tỉ mỉ và đưa ra so sánh, đánh giá và hướng đi tích cực.
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo facebook, chúng tôi còn chuẩn bị thêm 1 video mô phỏng trực quan những gì tôi đề cập ở trên đây để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo facebook và có 1 quyết định đầu tư đúng đắn.




Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả nhất

6.  Kết hợp với các mạng xã hội khác
Facebook là “ông vua” mạng xã hội trên thế giới, tuy nhiên bạn cũng cần quan tâm đến một lượng khách hàng lớn đến từ các mạng xã hội khác như Pinterest, Twitter, Zalo… bằng cách liên kết với các mạng xã hội này. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và đánh giá chính xác chiến lược bán hàng qua mạng xã hội.
7.  Kết hợp với các kênh Digital marketing khác

Facebook marketing là một trong những kênh Digital marketing được giới kinh doanh sử dụng. Nếu kết hợp Facebook marketing với các kênh khác như SEO, quảng cáo Google Adwords, Email marketing, SMS, Wifi … hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp sẽ được nâng cao tối đa.
Thị trường Việt Nam mới khai thác Facebook marketing ở cấp độ sơ khai, do đó, khi bạn làm chủ được 7 phương pháp đột phá giúp nâng cao hiệu quả bán hàng trên facebook, bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHÚNG TÔI TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

Thông tin hỗ trợ
Mọi thắc mắc cần tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ quảng cáo marketing online, bạn vui lòng liên hệ theo những cách sau:
Số điện thoại : 0932759091

Zalo : 0932759091

Facebok:https://www.facebook.com/ninh.nguyenvan.77

Địa chỉ: 128 Hồng Hà , P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Share: