Chúng tôi sẽ cùng khách hàng phân tích đối thủ, cách tiếp cận khách hàng mục tiêu và đưa ra định hướng cũng như chiến dịch marketing online tổng thể lâu dài cho công ty như: chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO, Zalo, Email Marketing.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ UY TÍN GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

Kênh facebook hiện nay được xem là một trong những kênh kinh doanh online giá rẻ và hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. Chính vì vậy, hầu hết các chủ doanh nghiệp đều đổ ngân sách vào dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh vừa tiết kiệm thời gian chi phí, vừa quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu nhanh chóng.
dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh


Hàng loạt lợi ích thu được từ quảng cáo facebook

Chạy quảng cáo facebook sở dĩ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp là bởi những lợi ích sau:
+ Quảng cáo hiển thị nhanh chóng, nhắm đúng đến tập đối tượng khách hàng dựa trên thông tin mà facebook cung cấp như sở thích người dùng, nhân khẩu, phạm vi, độ tuổi…
+ Chỉ 100k/ngày vẫn có thể chạy quảng cáo và tìm kiếm được số lượng khách hàng tiềm năng lớn nhờ những tương tác đáng kể. Điều đó cho thấy kênh facebook xứng đáng là kênh bán hàng giá rẻ mà hiệu quả hiện nay.
+ Bất kể là sử dụng dịch vụ quảng cáo ở đâu, bạn hoàn toàn có khả năng phân bổ quảng cáo đến tất cả những quốc gia có người dùng sử dụng kênh facebook (tùy thuộc vào mặt hàng bạn đang kinh doanh), từ đó viral thương hiệu đến hết những khu vực mà bạn mong muốn.
+ Tăng tỷ lệ chuyển đổi khi liên kết với website. Đồng thời, ra đơn hàng đều đều và tăng doanh thu liên tục.
Dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh
Để có được những lợi ích từ quảng cáo facebook vừa nêu trên, bạn cần đến dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh. Hiểu được nhu cầu và những khó khăn trong bước đầu kinh doanh online trên facebook của nhiều doanh nghiệp, chưa biết sẽ bắt đầu từ đâu và như thế nào, Ninhmedia – công ty chuyên về lĩnh vực marketing với kinh nghiệm hơn 5 năm giới thiệu đến khách hàng trọn gói dịch vụ chạy quảng cáo facebook chi phí cực thấp nhưng hiệu quả cực cao.

Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh của Ninhmedia đã giúp cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp phát triển thương hiệu và tăng doanh thu đều đặn. Từ những Bệnh Viện thẩm mỹ, trung tâm giáo dục, trung tâm dạy lái xe, shop quần áo, cho đến công ty bất động sản, xưởng gia dụng… thành quả được chứng minh rõ nét qua video bên dưới, mời các bạn cùng tham khảo:

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả uy tín giá rẻ tại hồ chí minh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ninhmedia hoặc để lại contact bên dưới, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại cho bạn và tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo kinh doanh trên facebook từ A-> Z. Ninhmedia.com – giải pháp kinh doanh online top đầu khu vực hồ chí minh!
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
📞Hotline: 0932.759.091
🌏 Website: http://ninhmedia.com/
📩 Email: ninhcmo@quangthinhthien.com

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Share: