Chúng tôi sẽ cùng khách hàng phân tích đối thủ, cách tiếp cận khách hàng mục tiêu và đưa ra định hướng cũng như chiến dịch marketing online tổng thể lâu dài cho công ty như: chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO, Zalo, Email Marketing.

Lý do nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của Ninhmedia

Không phải ngẫu nhiên dịch vụ quảng cáo facebook ngày nay trở nên "hot" đến vậy! Cũng bởi những ưu điểm mà nó mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh online một cách thuận lợi và nhanh chóng, nên hầu hết rất nhiều người đang đầu tư một khoản ngân sách lớn vào facebook.

Lý do nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của Ninhmedia

  • Dịch vụ quảng cáo facebook là gì?
Cũng như dịch vụ quảng cáo google, dịch vụ quảng cáo facebook hoạt động dựa trên nguyên lý trả phí để mẫu quảng cáo của doanh nghiệp hiển thị trên bảng tin của người dùng, từ đó tăng lượt tương tác và tiếp cận giúp bạn tìm kiếm được khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng tiềm năng nhằm quảng bá thương hiệu - tăng doanh thu nhanh chóng.
Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn facebook là nơi để phát triển kinh doanh online. Với số lượng người dùng facebook tăng đáng kể mỗi năm, cùng với đó là chi phí đầu tư cho dịch vụ quảng cáo facebook thấp hơn nhiều so với các kênh online khác, mà lợi nhuận thu về lại gấp mấy lần, facebook nghiễm nhiên trở thành "mảnh đất màu mỡ" để các doanh nghiệp khai thác.
  • Tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook của Ninhmedia?
Lý giải tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook cho doanh nghiệp:
+ Nhắm đúng tập khách hàng theo sở thích, độ tuổi, nơi ở, phạm vi... vì căn bản là facebook thu thập được thông tin cá nhân của khách hàng nên việc này là hoàn toàn không khó.
+ Viral cao, tăng tính tương tác: với 1 lần quảng cáo, 1 click chuột trả phí dựa theo ngân sách hiện có, bạn có thể tăng thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.
+ Ngân sách quảng cáo linh hoạt: đây là điều mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều quan tâm khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo faceboook. Facebook sẽ không giới hạn ngân sách tối thiểu, thậm chí chỉ với 80.000vnd-100.000vnd/ngày, bạn vẫn có thể quảng cáo một cách hiệu quả nếu có chiến lược tốt.
+ Quảng cáo sinh động (hình - chữ - video): có một đặc điểm khác biệt khi quảng cáo facebook đó là nội dung chữ không cần phải quá dài như quảng cáo google, mà facebook chú trọng vào ý chính, đặc biệt quảng cáo thông qua content hình ảnh hay clip thì độ viral càng cao.
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả, chúng tôi còn chuẩn bị thêm 1 video mô phỏng trực quan những gì tôi đề cập ở trên đây để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo facebook và có 1 quyết định đầu tư đúng đắn.

Video quảng cáo facebook hiệu quả
Vậy, với những ưu điểm như vừa nêu trên, bạn nên tự chạy quảng cáo facebook hay tìm đến dịch vụ quảng cáo facebook uy tín? Câu trả lời là nên sử dụng trọn gói dịch vụ quảng cáo facebook uy tín bên ngoài. Vì sao? Vì nhìn sơ qua thì dễ, nhưng để chạy được thực sự rất khó! Bạn cần một khoảng thời gian dài nghiên cứu về chiến lược, hướng đi như thế nào là hợp lý, cực kỳ mất thời gian mà hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp chưa chắc đã có. Có khi lợi nhuận thu về chưa kịp có nhờ việc bán được đơn hàng thì ngân sách đã tốn bội chi phí vì "rửa tiền" vô ích!
Do vậy, Ninhmedia ra đời với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kinh doanh online sẽ hỗ trợ bạn quảng bá thương hiệu, bán được đơn hàng nhanh chóng chỉ sau 1 lần thử nghiệm.
 Tại sao chúng tôi làm được như vậy?
+ Thứ nhất, Ninhmedia lĩnh vực chuyên môn là quảng cáo online, đã hoạt động chính thức được hơn 6 năm, khoảng thời gian qua, chúng tôi đã từng chạy quảng cáo cho rất nhiều doanh nghiệp thành công và giúp họ thu về doanh số gấp 10 lần chi phí ban đầu bỏ ra.
+ Thứ hai, Ninhmedia với chiến lược khác biệt sẽ giúp bạn tối ưu hóa Page Post, Page Like, Event Responsive, Offer Claim, Video View... lan tỏa thương hiệu đến gần với người dùng, từ đó tăng doanh thu vượt trội.
+ Thứ ba, Ninhmedia với ekip làm việc đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, luôn nỗ lực hỗ trợ bạn hết mình, chạy quảng cáo hiệu quả với mức chi phí phù hợp nhất ngân sách khách hàng, thậm chí sẵn sàng tư vấn từ A->Z và chạy thử miễn phí cho bạn trong khoảng 1 tuần để thấy được hiệu quả.
Đến với Ninhmedia, bạn sẽ được trải nghiệm "thiên đường" kinh doanh online hiện đại và hiệu quả tối ưu! Liên hệ ngay 0932759091
Hoặc Facebook:https://www.facebook.com/ninh.nguyenvan.77
Và có thể đến địa chỉ 128 Hồng Hà , P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM  để được biết thêm chi tiết nhé!
BẠN ĐANG TÌM GIẢI PHÁP KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ. HÃY ĐĂNG KÍ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ NHÉ

Share: