Chúng tôi sẽ cùng khách hàng phân tích đối thủ, cách tiếp cận khách hàng mục tiêu và đưa ra định hướng cũng như chiến dịch marketing online tổng thể lâu dài cho công ty như: chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO, Zalo, Email Marketing.

Các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả 2018

Dưới đây mình xin đi vào chi tiết cụ thể các bước chạy quảng cáo facebook hiệu quả 2018 cho những bạn mới bắt đầu dễ áp dụng thực hiện nhé.
Dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị tài khoản cá nhân quản lý trang fanpage và trang fanpage
Trước tiên cần có: Tài khoản cá nhân, tài khoản quảng cáo quản lý trang fanpage cửa hàng phải được đăng ký thông tin người dùng chính xác, đây là cách tốt nhất để quảng cáo của bạn nhanh chóng được phê duyệt, tránh những rắc rối xảy ra. Với trang fanpage, nếu chưa có bạn cũng cần xây dựng ngay từ lúc này, phát triển nội dung cho trang sẽ là cách tốt để phát triển bán hàng, phát triển quản cáo.
Bước 2: Bắt đầu tạo quảng cáo fb hiệu quả
 Bạn sẽ có hai cách để truy cập vào trình quản lý quảng cáo của Facebook.
– Cách 1: Bắt đầu tạo quảng cáo ngay tại trang fanpage cửa hàng
– Cách 2: Nhanh hơn bạn có thể truy cập vào link sau: https://www.facebook.com/ads/manager/
Bước 3: Lựa chọn loại quảng cáo Facebook
Khi truy cập vào trình quản lý quảng cáo của Facebook, Facebook sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn về loại quảng cáo mà bạn muốn triển khai, đó có thể là:
Dạng quảng cáo bài post (lựa chọn phổ biến nhất của các nhà quảng cáo trong mục tiêu quảng bá sản phẩm, bán hàng cũng như phát triển thương hiệu)
Dạng quảng cáo trang, tăng like: Dạng này thiên về phát triển thương hiệu nhiều hơn là bán hàng
Dạng quảng cáo video: Bạn có thể vừa tiếp thị thương hiệu và quảng cáo bán hàng cho sản phẩm, những video quảng cáo lúc này cũng đang mang lại mức hiệu quả tiếp thị cao tương xứng với những gì doanh nghiệp bạn đã đầu tư
Dạng quảng cáo cài đặt ứng dụng
. . . Và còn nhiều các loại hình quảng cáo khác trên facebook trong danh sách này nữa, bạn có thể tham khảo, lựa chọn trong bước này
Bước 4: Sau khi chọn loại hình quảng cáo là bước chọn nội dung
Tuy vào từng loại hình quảng cáo được lựa chọn, bạn sẽ có những cách tạo nội dung khác nhau. Nhưng đa số đều là nội dung văn bản, đi kèm với hình ảnh hay video. Bạn cũng có thể gắn link trang đích vào phần nội dung này nếu muốn nhằm chuyển hướng truy cập người dùng vào một trang đích nào đó nhằm tiếp thị sản phẩm, tương tác khách hàng tốt hơn. 
Ví dụ: Như với dạng quảng cáo go to web, nội dung sẽ bao gồm một đoạn văn bản nội dung ngắn, đi kèm với hình ảnh quảng cáo, phần hình ảnh này được gắn link liên kết về trang đích. Hay với quảng cáo cài đặt ứng dụng, nội dung cũng là văn bản, hình ảnh hay video những khi nhấp vào người dùng sẽ được chuyển trực tiếp đến kho ứng dụng này về để cài đặt lên máy . . .
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chạy quảng cáo facebook, chúng tôi còn chuẩn bị thêm 1 video mô phỏng trực quan những gì tôi đề cập ở trên đây để bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo facebook và có 1 quyết định đầu tư đúng đắn.


Bước 5: Cách chạy ads Facebook hiệu quả khi chọn đối tượng mục tiêu
Đối tượng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo sẽ có ý nghĩa quyết định đến việc sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn có cơ hội xuất hiện trước những đối tượng khách hàng tiềm năng hay không. Facebook cũng cho phép bạn lựa chọn mục tiêu quảng cáo theo ý mình và hay tận dụng nó, dựa trên những đặc điểm của khách hàng mà bạn có để lựa mục tiêu cho quảng cáo. 

  • Hướng dẫn chạy Facebook Ads hiệu quả hiện nay đó là bạn sẽ nhắm đối tượng mục tiêu dựa trên cơ sở:
               – Nhân khẩu học của người dùng
               – Sở thích, hành vi của họ
               – Vị trí địa lý, khu vực họ đang sinh sống làm việc
            – Ngoài ra bạn còn được quyền thiết lập đối tượng mục tiêu tùy chỉnh, tức là với danh sách mục tiêu được tạo ra trước đó, chẳn hạn như những đối tượng người dùng Facebook đã từng truy cập vào website (áp dụng cho dạng quảng cáo Facebook Remarketing)
Bước 6: Thiết lập ngân sách sách cho chiến dịch
Bắt đầu chiến dịch quảng cáo vào khoản thời gian là bao lâu đi chăng nữa thì bạn cũng cần thiết lập một khoản ngân sách cho quảng cáo. Dựa vào khoản ngân sách này, Facebook sẽ phân bổ lượt hiển thị, tiếp cận người dùng cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Bạn có thể chọn đặt quảng cáo theo ngày, tuần hoặc tháng tùy vào sự lựa chọn. Ngân sách quảng cáo càng tốt, khả năng hiển thị của quảng cáo càng ổn định. Nhìn chung, tất cả những hướng dẫn chạy ads Facebook đều hướng đến việc bạn phải đặt một khoản ngân sách phù hợp cho mỗi chiến dịch nhằm đảm bảo rằng quảng cáo sẽ phát huy tốt mức hiệu quả
Bước 7: Liên kết thanh toán
Để quảng cáo Facebook được phê duyệt yêu cầu nó cần phải có khoản ngân sách được thông qua, khoản ngân sách thanh toán này sẽ được liên kết qua các thẻ tài khoản như visa hay master card. Trong bước này bạn sẽ cần nhập những thông tin thẻ như số thẻ, thời hạn, mã bảo mật hay mã zip lập hóa đơn. Sau đó là nhấp chọn tiếp tục, khi đó quảng cáo sẽ đi vào trạng thái chờ phê duyệt. Rất nhanh chóng Facebook sẽ đưa ra quyết định quảng cáo của doanh nghiệp bạn có được hiển thị hay không, nếu không được thông qua, yêu cầu bạn sẽ phải xem xét lại quảng cáo xem có vi phạm chính sách nào của Facebook hay không mà điều chỉnh. Nếu được phê duyệt, quảng cáo sẽ hiển thị và tiếp cận đối tượng mục tiêu như được chọn trước đó. Để hiểu rõ hơn về cách quảng cáo facebook hiệu quả bạn có thể:
Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0932759091
Hoặc Facebok:https://www.facebook.com/ninh.nguyenvan.77
Và có thể đến địa chỉ 128 Hồng Hà , P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Bạn có thể đăng kí ngay dưới đây để được chúng tôi tư vấn cách quảng cáo facebook hiệu quả tăng doanh thu cho bạn nhé


Share: